Gợi ý 3 mẫu máy làm đá vảy Hoshizaki phù hợp với nhà hàng

Nhắc đến máy làm đá, Hoshizaki là thương hiệu nổi tiếng được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng bởi chất lượng cao và nhiều mẫu mã đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng. Máy làm đá vảy Hoshizaki là sự lựa chọn hàng đầu của các khu bếp chuyên nghiệp, đáp ứng được nhu cầu ướp lạnh thực phẩm, bảo quản hải sản, trái cây…hiệu quả. Bài viết này sẽ giới thiệu 3 mẫu máy làm đá vảy Hoshizaki nổi bật cho các nhà hàng, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Giới thiệu về dòng máy làm đá vảy Hoshizaki

Máy làm đá vảy Hoshizaki là thiết bị chuyên dụng để sản xuất đá vảy, được sử dụng rộng rãi trong các nhà hàng á – âu, khách sạn, siêu thị, bếp ăn công nghiệp… Thành phẩm đá vảy dùng để bảo quản và trưng bày thực phẩm tươi sống, cùng với các loại nước uống đóng chai.

Máy làm đá vảy Hoshizaki được biết đến với hiệu suất cao, độ tin cậy và khả năng tiết kiệm năng lượng. Máy có khả năng sản xuất một lượng lớn đá trong thời gian ngắn, đảm bảo đơn vị có thể cung cấp đá một cách liên tục cho nhu cầu sử dụng mà không bị gián đoạn. Đồng thời, các dòng máy làm đá vảy Hoshizaki thường có thiết kế nhỏ gọn và dễ lắp đặt, giúp tối ưu hóa không gian bếp nhà hàng.

Đá vảy được sử dụng trong nhà hàng

Đá vảy được sử dụng trong nhà hàng

3 mẫu máy làm đá vảy Hoshizaki phù hợp với nhà hàng

Đối với các nhà hàng phục vụ buffet, nhà hàng sushi, nhà hàng kiểu á – âu…. nhu cầu sử dụng đá vảy trong bảo quản, ướp lạnh hay trang trí món ăn, thực phẩm là rất lớn. Do vậy việc đầu tư máy làm đá vảy là giải pháp thông minh giúp đơn vị luôn chủ động về nguồn đá, có sẵn đá tươi mới để phục vụ và tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều so với việc mua đá từ bên ngoài. Nếu bạn đang băng khoăn, chưa lựa chọn được thiết bị nào phù hợp, thì dưới đây là 3 gợi ý máy làm đá vảy Hoshizaki mà bạn có thể cân nhắc đầu tư cho đơn vị mình.

Thành phẩm đá vảy

Thành phẩm đá vảy

1. Máy làm đá vảy 270kg/ngày Hoshizaki FM-300AKE-N-SB

Máy làm đá vảy 270kg/ngày Hoshizaki FM-300AKE-N-SB là sự lựa chọn quốc dân của nhiều nhà hàng với khả năng làm đá vảy sạch hiệu quả và mức giá hợp lý. Thiết bị được thiết kế nhỏ gọn với kích thước chỉ 560 x 700 x 780 mm, tương đương với một chiếc tủ lạnh mini gia đình. Do đó, có thể dễ dàng di chuyển và lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong khu vực bếp.

Máy làm đá vảy Hoshizaki FM-300AKE-N-SB tạo ra loại đá vảy có độ tinh khiết cao, diện tích bề mặt tiếp xúc lớn, dễ dàng bám dính, ôm sát vào thực phẩm, mang đến hiệu quả làm lạnh nhanh và đều. Máy nén mạnh mẽ cùng với dàn lạnh tiên tiến giúp hình thành đá ở nhiệt độ âm sâu, nhờ đó, có khả năng hấp thụ độ ẩm dư thừa, giữ cho thực phẩm tươi lâu hơn.

Với khả năng sản xuất 270kg đá vảy/ngày, Hoshizaki FM-300AKE-N-SB phù hợp để sử dụng cung cấp đá tại chỗ cho các cửa hàng hải sản, nhà hàng buffet…có quy mô hoạt động lớn để bảo quản và trưng bày nhiều loại thực phẩm tươi sống. Công suất lớn mang đến khả năng hoạt động liên tục, luôn cung cấp nguồn đá tươi mới đáp ứng nhu cầu cao của các nhà hàng.

Giá máy hiện đang được bán từ 97-98 triệu đồng

2. Máy làm đá vảy 430kg/ngày Hoshizaki FM-480AKE-SB

Hoshizaki FM-480AKE-SB thuộc dòng máy làm đá vảy tầm trung của thương hiệu Nhật Bản uy tín Hoshizaki có công suất 1590W mang đến khả năng sản xuất đá vảy từ 330-430kg/ngày. Với chu trình làm đá tự động, quá trình tạo đá được diễn ra nhanh chóng với các điều kiện ổn định nhất, không yêu cầu các thao tác thủ công, mang đến sự tiện lợi và hiệu quả cho người sử dụng.

Máy làm đá vảy Hoshizaki FM-480AKE-SB được thiết kế với công nghệ tiên tiến, đảm bảo sự ổn định và độ bền trong suốt quá trình vận hành. Vật liệu inox chất lượng cao giúp máy chịu được áp lực làm việc liên tục mà không gặp sự cố, đồng thời mang đến vẻ đẹp sang trọng, chuyên nghiệp và có độ bền lâu dài.

Thiết bị được trang bị bảng điều khiển điện tử thông minh giúp người dùng quan sát và kiểm soát được trạng thái vận hành của máy. Bạn cũng có thể dễ dàng phát hiện và xử lý khi máy gặp lỗi kịp thời, tránh làm gián đoạn ảnh hưởng đến hoạt động của nhà hàng.

Giá sản phẩm dao động từ 117-118 triệu đồng

Máy làm đá vảy Hoshizaki FM-480AKE-SB

Máy làm đá vảy Hoshizaki FM-480AKE-SB

>>> Xem ngay danh sách máy làm đá Hoshizaki với đa dạng các loại máy có năng suất làm đá, nhiều loại hình viên đá và giá thành

3. Máy làm đá vảy 530kg/ngày Hoshizaki FM-600AKE-N-SB

Hoshizaki FM-600AKE-N-SB là model máy làm đá vảy được nhiều nhà hàng có quy mô lớn sử dụng. Công nghệ làm đá dạng cuộn xoắn cho phép máy làm đá vảy liên tục, công suất cao lên tới 640W, mang tới mức năng suất 400-530kg/ngày tùy điều kiện môi trường, thích hợp sử dụng tại những nơi có nhu cầu tại nhiều nhà hàng lớn chuyên phục vụ các món tươi sống như sushi, sashimi hoặc để bảo quản các loại thịt, cá, hải sản trước khi chế biến.

Máy được thiết kế theo dạng hình hộp chữ nhật gọn gàng, vuông vắn với kích thước chỉ 560 x 700 x 780mm, dễ dàng đặt để ở nhiều vị trí, thậm chí là trong các góc hoặc khu vực trống của bếp. Máy làm đá vảy Hoshizaki FM-600AKE-N-SB cho thành phẩm đá vảy chất lượng đồng đều các phiến đá cứng không quá già hay non khô ráo, không bị tan khiến chúng dính vào nhau thành mảng lớn.

Công nghệ làm đá tiên tiến nên máy khi máy hoạt động không tiêu tốn nhiều nước, trung bình thiết bị chỉ tiêu thụ 0.49m3 nước trong một ngày, tương đương 1 lít nước đầu vào sẽ được sử dụng hoàn toàn để sản xuất ra 1kg đá. Điều này vừa giảm nguy cơ lây nhiễm vi khuẩn và vi sinh vật phát triển trong nước thừa, vừa tiết kiệm nguồn nước cho nhà hàng.

Giá máy đang được bán trên thị trường hiện nay từ từ 143 đến 144 triệu đồng

máy làm đá vảy Hoshizaki FM-600AKE-N-SB

Máy làm đá vảy Hoshizaki FM-600AKE-N-SB

Đánh giá:

Trên đây Berjaya.vn đã giới thiệu đến bạn 3 dòng máy làm đá vảy cho nhà hàng, mỗi sản phẩm đều có những ưu điểm riêng về công suất, tính năng và khả năng làm đá. Với những ưu điểm vượt trội về chất lượng và hiệu quả trong vận hành, máy làm đá vảy Hoshizaki hứa hẹn mang đến giải pháp hoàn hảo cho nhu cầu sử dụng đá vảy để bảo quản, ướp lạnh, trưng bày các thực phẩm tươi sống hay trang trí món ăn của các nhà hàng.

Gọi ngay

Facebook Chat

Zalo Chat